Cần biết gì khi đi du lịch Đà Nẵng

Những lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng cần biết
Mùa hè sắp tới, rất nhiều người đang nô nức chuẩn bị cho mình hay cả gia đình một chuyến đi du lịch thật vui vẻ và nhiều điều thú vị. Đà Nẵng luôn là một thành phố được rất nhiều người ưa chuộng không chỉ du khách trong nước mà còn du khách nước ngoài.

Nhưng khi đi du lịch Đà Nẵng cần quan tâm những điều gì?

-       Trước khi đi du lịch cần phải lên kế hoạch trước, lường trước mọi trường hợp có thể  xảy ra để có biện pháp kịp thời.
Nếu có ý định đi du lịch thì điều đầu tiên  phải làm là tìm hiểu trước về nơi định tới để có được kế hoạch cụ thể tránh những vấn đề không tốt. Khi đó nên tìm hiểu về những vấn đề như
1.    Đến nơi bằng phương tiện gì.
2.    Xác định nơi nghỉ ngơi ở đâu, các khu resort cao cấp,khách sạn hay những nhà trọ bình dân
3.    Biết được những nơi cần phải đi khi đi du lịch
4.    Tập tục văn hóa của người dân bản địa, những lễ hội,vẻ đẹp văn hóa bản địa
5.    Có thể ước tính được tổng chi phí chuyến đi hết bao nhiêu

-       Khi đi đến nơi du lịch cần  chú ý điều gì.

Thường khi đi du lịch các du khách thường ngắm cảnh và tìm hiểu về lịch sử văn hóa của từng nơi đã đi qua.
Mỗi nơi đều có tập tục văn hóa khác nhau nên khi đi du lịch cần phải tìm hiểu kĩ những tập tục văn hóa để có thể tránh được những điều không hay có thể xảy ra.
Khi đi du lịch cần có người dẫn đường am hiểu về nơi đó hoặc người bản địa dẫn đường để có thể giúp du khách có thể tham quan, tìm hiểu được những nét đẹp văn hóa một cách sâu sắc nhất.
Khi đi du lịch cần phải chú ý không được phá hoại,vất rác bừa bãi hay làm ảnh hưởng tới những địa điểm du lịch, môi trường
Ngoài ra cũng cần phải bảo vệ tài sản cá nhân để tránh những trường hợp bị rơi, mất trộm sẽ ảnh hưởng rất lớn du khách đặc biệt là du khách nước ngoài.

Nếu muốn được nghỉ ngơi tại các resort thì nên tham khảo các resort để có lựa chọn cho riêng mình sao cho phù hợp.

Một số resort gợi ý khi lựa chọn resort ở Đà Nẵng

Premier Village Đà Nẵng Resort



Google Plus

Giới thiệu

Công ty TNHH Tiên Phong (TF Travel) ra đời năm 1995. Sau gần 19 năm hoạt động, điều khiến chúng tôi tự hào nhất là có một lượng khách hàng lớn đã gắn bó với chúng tôi từ những ngày đầu thành lập cho đến nay. Điều đó đã chứng tỏ sự tin cậy và hài lòng mà khách dành cho chúng tôi. TF là đại lý cấp I của tất cả các hãng hàng không nội địa và quốc tế và là một trong ít đaị lý được công nhận là đại lý IATA (Hiệp hội Hàng không Quốc tế)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét