Tìm hiểu resort Furama Đà Nẵng

Furama Resort Đà Nẵng- Thiên đường của dải đất miền trung
Mùa hè sắp tới, chắc hẳn Furama Resort đã và đang là nơi mà những người muốn đi du lịch nghỉ ngơi nhắm tới. Vì sao resort này lại được nhiều người quan tâm tới như vậy. Hãy cùng tìm hiểu để có thể biết được tại sao Furama lại là resort được đánh giá là thiên đường của dải đất miền Trung
Một điều kiện cần khi các địa điểm được nhiều người muốn tới đó là quang cảnh phải đẹp, Furama resort là một nơi có quang cảnh rất đẹp.

Những buổi chiều tà khi nằm trên những chiếc võng mắc trên hàng dừa đong đưa được nghe tiếng sóng rì rào vỗ về, những cơn gió mát thổi từ biển cả kéo nhau đưa về rất êm dịu. Hay tựa mình vào những túp lều xinh xinh trên nền cát trắng mát rượi được bao phủ bởi hàng dừa nghiêng mình đong đưa. Hay ngâm mình trong làn nước trong veo một màu xanh biếc để cảm nhận được là nước trong xanh, tiếng sóng vỗ về, phóng tầm mắt ngắm cảnh trời  đất biển bao la mà hùng vĩ.
Furama resort Đà Nẵng là một resort được xây dựng trên bãi biển Bắc Mỹ An, đây là một bãi biển nổi tiếng sạch đẹp của Việt Nam và trong lòng du khách quốc tế bởi bờ cát trắng mịn, làn nước biển trong xanh, có những hàng dừa đung đưa cuốn hút lòng người.
Vẻ đẹp của resort Furama đã được chứng minh khi liên tục được bầu chọn là khu nghỉ mát số 1 Việt Nam và là khu nghỉ mát hàng đầu Châu Á.
Không những vậy Furama resort còn có một lợi thế địa lý rât lớn, thuận tiện cho tất cả các hành trình.
Gần với sân bay quốc tế Đà Nẵng, chỉ mất 15p để có thể đi các chuyến bay trong nước và ngoài nước.
Còn để đến với resort này chỉ cần liên hệ với VNA Holidays là có thể đến với thiên đường dải đất miền trung cho dù ở đâu trên mọi miền tổ quốc.

Không những vậy khi đi nghỉ dưỡng tại Furama resort Đà Nẵng bạn còn có thể đi tới nhiều di sản của Việt Nam đã được UNESCO công nhận như Huế mộng mơ, du lịch ở Hội An, tìm đền nền văn hóa Champa, Mỹ Sơn và hệ thống hang động Phong Nha huyền bí.
Không chỉ dựa vào phong cảnh đẹp, Furama còn được xây dựng với phong cách sang trọng, có bầu không khí dễ chịu để quý khách nghỉ ngơi một cách tốt nhất. Thiết kế chủ yếu dựa trên hai vật liệu là gỗ và đá nên màu sắc không gian trong phòng đã trở nên ấm áp hơn nhiều, đem lại cảm giác thỏa mái tuyệt đối cho khách hàng.
Resort mang vẻ đẹp cổ điển, nó thể hiện qua những nhiều chi tiết khác nhau như cánh cửa, đèn ngủ, bàn ghế...
Không những vậy du khách còn có thể ra đón bình minh ở một ban công rộng rãi hướng ra biển. Trên ban công đó quý khác có thể thưởng thức ly cafe trên bộ bàn ghế và cảm nhận được cái mát rượi của những cơn gió đế từ biển mang lại và ngắm bình minh trên một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh.
ở đây bạn có thể thưởng thức ẩm thực phong phú đa dạng mà chất lượng tuyệt vời, Furama resort đã được một tạp chí có tiếng ở Mỹ Review Epicurus đánh giá là một trong những resort tốt nhất Châu Á
Bạn sẽ được sống lại thời kí Pháp thuộc với quán cafe IndoChina với nội thất và cách bài trí giúp quý khách thấy mình như đang ngược dòng thời gian.
Hãy đến cảm nhận và hưởng thụ những tiện ích dịch vụ mà Furama Resort Đà Nẵng mang lại.


Google Plus

Giới thiệu

Công ty TNHH Tiên Phong (TF Travel) ra đời năm 1995. Sau gần 19 năm hoạt động, điều khiến chúng tôi tự hào nhất là có một lượng khách hàng lớn đã gắn bó với chúng tôi từ những ngày đầu thành lập cho đến nay. Điều đó đã chứng tỏ sự tin cậy và hài lòng mà khách dành cho chúng tôi. TF là đại lý cấp I của tất cả các hãng hàng không nội địa và quốc tế và là một trong ít đaị lý được công nhận là đại lý IATA (Hiệp hội Hàng không Quốc tế)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét