6 quán cafe nên đến lúc đến Hội An( P2)

6 quán cafe phải đến khi tới Hội An

Ở bài trước khách du lịch đã được giới thiệu 3 quán cafe ở Hội An, ở bài viết này các bạn sẽ được giới thiệu thêm các quán cafe rất phải tới lúc đi tham quan ở khi đến đây.

Hoi An Roastery

Quán cafe này mang đậm vẻ thuần tuý mộc mạc, nhưng đừng vì những điều đấy mà khách du lịch bỏ qua các ly cafe thông minh mà quán cafe này mang lại. Với vẻ bên cạnh khiêm tốn, không màu mè nhưng khi vừa bước vào không gian của quán thì hành khách sẽ có thể cảm nhận được không gian ấm êm đơn giản thân thuộc. cộng với những ly cafe khiến si lòng người đã làm cho quán được đa số người chuyến tham quan trong và ngoài nước si mê, quảng cáo quán cho đa số người. Trên những website hay các trang mạng xã hội cũng được cực kỳ nhắc tới đa số .

Ngắm Furama resort Đà Nẵng về đêm

liên hệ 135 Trần Phú.

Mót Hội An

ví như đề cập đây là một quán cafe thì không phải, nói là gánh hàng rong cũng chả bắt buộc. Đây là 1 hàng rong trên vỉa hè đường Trần Phú nhưng lại rất được đông người hỗ tương và kẹ thăm. Ở đây có cách bán hàng biệt lập làm cho phải nét đặc thù riêng không lẫn vào đâu được và khiến cho khách du lịch thấy vô cùng có ấn tượng.

Pullman Danang Beach Resort về đêm lung linh

Mót Hội An chỉ mở giữa buổi chiều trở đi, ko mở cả ngày như các quán khác. Nhưng khi đã xẹp qua thì hành khách sẽ ko bao giờ quên được bởi vì đây là 1 hàng hay kinh khủng.

các bạn sẽ được thưởng thức rộng rãi vật dụng lạ và băt mắt, dù là hàng rong nhưng được trang trí bằng đủ thiết bị hoa lá, quả tươi, bát đĩa cũng là hàng phải chăng, hàng đẹp phải diện tích quán rất rạng rỡ và như mời gọi khách tham quan vào quán. không những vậy nước uống ở đây cũng độc đáo như chủ nhân của nó, nước uống ở đây toàn là nhưng trang bị trà thảo mộc, vừa thơm vừa lạ lại rẻ cho sức khỏe. chẳng những vậy các cốc trà này còn được thêm cánh hoa nhúng vào tạo cho khách tham quan cảm thấy nhẹ lòng, thưởng thức những cốc trà này sẽ cảm nhận được mẫu ngon mà báo chí đã từng viết về địa điểm này.

shop : Vỉa hè 150 Trần Phú

The Chef

phương pháp Môt Hội An ko xa, khách tham quan có thể tới với The Chef để thưởng thức các ly cafe ngon và ngắm cảnh Hội An trên cao. Ở đây ko có lối trang trí khác lạ hay các điểm nhấn hút khách mà điều khiến các bạn thích thú nhất là leo lên sân thượng vào 1 buổi chiều tà.

Ở sân thượng được sắp xếp khoảng trống đầm ấm với lồng đèn, cây nêu tạo phải cảm giác thời kì như đang trôi chầm chậm. Hội An là một nơi có lối kiến trúc cổ với mái ngói vàng ươm, việc ngồi trên sân thượng, phóng tầm mắt ngắm các mái ngói bằng bằng nhuộm màu nắng chắc hẳn sẽ vô cùng thu hút khách tham quan đặc biệt là những người có tâm hồn nghệ sĩ.

hưởng thụ những dịch vụ cao cấp của Hyatt Regency Đà Nẵng khi ngơi nghỉ tại resort 5 sao chất lượng này

diện tích logic , ở đây còn có menu cũng siêu tối ưu , rất đươc người tour du lịch hết lòng khen ngợi

Google Plus

Giới thiệu

Công ty TNHH Tiên Phong (TF Travel) ra đời năm 1995. Sau gần 19 năm hoạt động, điều khiến chúng tôi tự hào nhất là có một lượng khách hàng lớn đã gắn bó với chúng tôi từ những ngày đầu thành lập cho đến nay. Điều đó đã chứng tỏ sự tin cậy và hài lòng mà khách dành cho chúng tôi. TF là đại lý cấp I của tất cả các hãng hàng không nội địa và quốc tế và là một trong ít đaị lý được công nhận là đại lý IATA (Hiệp hội Hàng không Quốc tế)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét