Furama Resort Đà Nẵng là thiên đường nghỉ ngơi

Vì sao nói Furama Resort Đà Nẵng là thiên đường nghỉ ngơi
Furama resort Đà Nẵng là một trong những resort đang rất được mọi người ưa chuộng bởi nhiều dịch vụ tuyệt vời mà resort này cung cấp.
Furama được xây dựng theo phong cách hiện đại sang trọng với nhiều dịch vụ tiện nghi cao cấp, chât lượng phục vụ chuyên nghiệp.

Furama được xây dựng gần bãi biển nên du khách có thể ngắm nhìn phong cảnh biển cực đẹp, còn gì tuyệt vời hơn khi có thể ngắm nhìn cảnh hoàng hôn cùng với người thân bên mình.
Không những vậy Furama resort Đà Nẵng còn có nhiều dịch vụ tiện ích đạt chất  lượng cao giành cho du khách tới nghỉ ngơi.
Resort Furama có nhiều dịch vụ giành cho trẻ em với chất lượng cao.
Khi nghỉ ngơi tại Furama, trẻ em sẽ được hưởng rất nhiều những ưu đãi cao mà nhiều nơi không có như :
-       Trẻ em dưới 05 tuổi có thể sử dung chung giường với bố mẹ,miễn phí ăn sáng, tối đa 2 trẻ sử dụng dịch vụ
-       Trẻ em từ 05 tới 12 tuổi thì  phụ thu thêm 540.000VND, tối đa 02 trẻ có thể sử dụng dịch vụ chung với bố mẹ.
-       Trẻ 12 tuổi thì được tính như bố mẹ, tối đa 2 trẻ ở với bố mẹ
-       Phí kê giường phụ cho trẻ em 950.000VND
Ngoài ra khi tới Furama resort , trẻ em còn có thể tham gia vào một khóa học bơi miễn phí.
Furama Đà Nẵng có rất nhiều dịch vụ phục vụ quý khách rất chuyên nghiệp
Furama có đầy đủ các dịch vụ hoạt động ngoài trời và trong nhà với nhiều tiện nghi hiện đại

-       Các môn thể thao trên nước : khi tới đây du khách sẽ được hòa mình vào những môn thể thao trên nước hết sức hấp dẫn này như chèo bè, chèo xuồng, lướt ván  đạp nước..
-       Các hoạt động thể dục thể thao : có rất nhiều các hoạt động thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe và được thay đổi hàng ngày như tập Yoga, thường xuyên tổ chức những trận bóng truyền, bóng đá cầu lông...
-       Trang bị sân tennis : có 4 sân tennis phục vụ cho du khách, có chuyên gia hướng dẫn chơi và có 2 máy trò chơi Playstation
-       Được tham gia vào các trò chơi Snooker, Pool, Cờ....hay xem phim trên màn chiếu 61 inch siêu nét, có thể thư thả đọc một cuốn sách tại thư viện.
-       Lặn : ở Furama có một tổ chức hoạt động lắn độc lập ở khu vực được điều hành bởi Gerald Strauss- hướng dẫn viên lặn quốc tế với nhiều bằng cấp và 30 năm kinh nghiệm. Du khách có thể tham gia lặn cho dù chưa biết lặn.
Ngoài ra Furama resort Đà Nẵng còn có rất nhiều nhà hàng quán bar để có thể phục vụ du khách một cách chuyên nghiệp.
Không chỉ có cơ sở vật chất hiện đại mà chất lượng dịch vụ ở Furama cũng mang tính chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn khách sạn 5 sao hàng đầu ở Việt Nam.
Ngoài ra còn có những resort khác cũng rất được quan tâm như



Google Plus

Giới thiệu

Công ty TNHH Tiên Phong (TF Travel) ra đời năm 1995. Sau gần 19 năm hoạt động, điều khiến chúng tôi tự hào nhất là có một lượng khách hàng lớn đã gắn bó với chúng tôi từ những ngày đầu thành lập cho đến nay. Điều đó đã chứng tỏ sự tin cậy và hài lòng mà khách dành cho chúng tôi. TF là đại lý cấp I của tất cả các hãng hàng không nội địa và quốc tế và là một trong ít đaị lý được công nhận là đại lý IATA (Hiệp hội Hàng không Quốc tế)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét